Hoa Lan Đẹp cung giống hoa lan Mokara từ Thái Lan - Hoa Lan giống, chai mô hoa lan, hoa lan giong

Hoa Lan Đẹp cung cấp nguồn hoa và giống hoa lan Mokara từ Thái Lan, nguồn hàng đa dạng từ chai mô tới cây con và cây có hoa. Lan mokara được trồng tại vườn lấy từ trong chai mô nguồn du nhập từ thái lan được trồng từ nhỏ, ra hoa tại nhà vườn, nên khi vận chuyển ko bị sấy khô và sốc khí hậu như bên Thái Lan chuyển về. Hoa Lan Đẹp nhận ship hàng mọi nơi mọi miền trong cả nước với số lượng đơn đặt hàng lớn và các tỉnh lân cận với đơn hàng nhỏ.



Mokara tại vườn có đa dạng màu sắc để cho bạn chọn lựa cây giống hoa lan với màu yêu thích của bạn. về Mokara là loại lan lâu tàn, thế cây khỏe mạnh, được nhiều người ưa chuộng nhiều màu sắc đa dạng phong phú từ chậu size nhỏ tới chậu size lớn, lan mokara có giá trị kinh tế cao, dễ trồng, chủ yếu phục vụ việc bán lan cắt cành Mokara dễ chăm sóc, Hiện nay lan Mokara đang được ưa chuộng do dễ trồng và thị trường tiêu thụ tương đối lớn.

 Lan Mokara có thể được trồng trên lưới, trồng trong luống có chứa vỏ lạc, trồng trong các chậu gốm, nhựa không có chất trồng hoặc có chất trồng là xơ dừa, vỏ lạc, than; hay được trồng bằng cách bó vào trụ xi măng đứng. Tuy nhiên kiểu trồng trên các luống có chứa vỏ lạc là cách trồng phổ biến nhất và hiệu quả nhất. Khi trồng trên các luống, đất chọn trồng Mokara phải cao ráo, thoáng mát và có tỷ lệ cát cao. Hoa Lan Đẹp sẵn sàng tư vấn hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cho bạn nếu bạn thực sự yêu Mokara.
Về nguồn hàng Mokara nguồn chủ yếu là nhập khẩu từ Thái Lan và dược trồng tại nhà vườn cho phù hợp với khí hậu việt nam nhưng cho dù từ nguồn nào thì việc phòng trừ nấm bệnh cho cây trước khi xuống giống vấn dề xuống cây giống cũng rất dễ dàng, nêu ai yêu thích loài hoa này thì có thể ngắm hoa quanh năm vì loài hoa này cho hoa liên tục và độ bền của hoa Mokara rất cao.
Các bạn yêu thích và trồng lan Mokara lưu ý : nếu chọn được giống tốt, hoa có màu sắc phù hợp mỗi cây sẽ cho từ 6 - 8 cành hoa trong một năm. Như vậy nếu chăm sóc tốt, đúng kỹ thuật, tính từ khi cây cho cành hoa đầu tiên, sau một năm có thể thu hồi được phần đầu tư cây giống, và từ năm thứ hai trở đi, sau khi trừ chi phí chăm sóc, bón phân sẽ là lợi nhuận dôi ra do trồng hoa đem lại.

 Lan Mokara có nhiều màu như đỏ, vàng, cam, vàng chanh, hồng, tím… nhưng ưa chuộng nhất có lẽ vẫn là màu đỏ và vàng.

 Về chăm sóc, cây chịu lạnh khá tốt và do cây được cắt từ thân mẹ hoặc nhổ gốc nên hãy tưới nhiều nhiều vào cây, không nên tưới hoa. Hoa Lan Đẹp chúc bạn trồng hoa thành công

3 nhận xét:

  1. Lan bên bạn đẹp lắm, lần sau sẽ quay lại mua cho bạn

    Trả lờiXóa
  2. hoa lan đẹp , thích quá ak ,có giao hàng ko bạn

    Trả lờiXóa
  3. Vui long tư vấn giúp mình ll 0932038784

    Trả lờiXóa

 
Hoa Lan Giống
Hoa Lan giống, chai mô hoa lan, hoa lan giong © 2015. All Rights Reserved. Powered by Lan Giống, Hoa Lan Giống
Top